ทีมใหญ่แย่งตัว เรอัลมาดริดและเปแอสเช จับเป้าหมายแนวรับ 45ล้านยูโร

ทีมใหญ่แย่งตัว เรอัลมาดริดและปารีสกําลังติดตามกงซาลู อีนาซียู

ทีมใหญ่แย่งตัว ซึ่งอยู่ในเรดาร์ของ เปแอสเชแชมป์ลีกเอิงอินาซิโอ เป็นผลผลิตจาก อะคาเดมี่เยาวชนของสปอร์ติ้ง และได้เติบโตขึ้น เป็นแนวรับถาวร ให้กับทีมของรูเบน อโมริม แม้จะอายุเพียง 21 ปีก็ตาม เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง ลงเล่นให้สโมสร โปรตุเกสไปแล้ว 110 นัด โดย 40 นัดในฤดูกาลนี้

อินาซิโอยังลงเล่น ให้ทีมชาติโปรตุเกส ครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้ได้ลงเล่น ให้กับยักษ์ใหญ่ในยุโรป มาแล้วสองครั้ง เมื่อพิจารณาถึง ความเยาว์วัยศักยภาพ และระดับประสบการณ์ ที่เขารวบรวมไว้แล้ว กองหลังได้โผล่ขึ้น มาบนเรดาร์ของทีม ชั้นนําทั่วยุโรป เปแอสเช ซึ่งอยู่ในตลาด การเสริมทัพแนวรับ กําลังจับตาดูอินาซิโอ UFABETฝากถอน

ทีมใหญ่แย่งตัว

เป็นที่เข้าใจ กันว่าเรอัล มาดริดกําลังจับตา ดูแกนนําสปอร์ติ้งวัย 21 ปีรายนี้เช่นกัน

โลส บลังโกส มีเอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด อลาบา และนาโช่ เป็นตัวเลือกใน ตําแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ร่วมกับเฆซุส บาเยโฆ่หลังแทบจะ ไม่ได้ลงเล่นใน ขณะที่นาโช่ถูก ใช้เป็นฟูลแบ็ค นอกจากนี้สัญญา ของเขายังหมดอายุ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และเมื่อรูดิเกอร์ และอลาบาเข้าสู่วัย สามสิบการเซ็นสัญญา เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง คนใหม่อาจเป็น การย้ายที่เหมาะสม สําหรับเรอัลมาดริดแม้ว่า จะไม่ใช่ลําดับความ สําคัญในตอนนี้ก็ตาม

อย่างไรก็ตามพวกเขา กําลังติดตาม อีนาซียูในขณะที่ โจสโก กวาร์ดิโอลและ อังตอนียู ซิลวาก็อยู่ในเรดาร์ของ แชมป์สเปนและ ยุโรปเช่นกัน สัญญาของอีนาซียู กับสปอร์ติงลิสบอน มีไปจนถึงปี 2026 และมีเงื่อนไข การปล่อยตัวมูลค่า 45 ล้านยูโร และสโมสรโปรตุเกส กําลังชี้ให้คู่ของเขา เห็นถึงการประเมินมูลค่านั้น

ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่เรอัล มาดริดจะตามหลัง อินาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานระบุว่าจะไม่มีการจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตในช่วงซัมเมอร์นี้ จู๊ด เบลลิงแฮม จึงสามารถลงเอยด้วยการเป็นนักเตะที่โดดเด่นเพียงคนเดียว แม้ว่าจะไม่มีหลักประกันว่าดีลนี้จะผ่านไปได้