ฟาบริซิโอ ยืนยันว่ากุนซือระดับท็อป ต้องการมาคุมทีมท็อตแนม, เชลซี

ฟาบริซิโอ เปิดเผยว่าผู้จัดการทีมระดับสูงที่ตกงาน ต้องการไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

ฟาบริซิโอ ท็อตแนมอาจต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่หากอันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สัญญาของสเปอร์สของอิตาลี จะหมดอายุในสิ้นเดือนมิถุนายน และการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญายังไม่ถึงขั้นขั้นสูง คอนเต้มีช่วงสองสามเดือนที่ยากลำบาก เพื่อนของเขาและโค้ชฟิตเนสของสเปอร์ส จาน ปิเอโร่ เวนโทรเน่ เสียชีวิตในเดือนตุลาคม

และล่าสุดคอนเต้ ต้องเข้ารับการผ่าตัดเอาถุงน้ำดีออก ขณะนี้เขากำลังพักฟื้นที่อิตาลี มีความคิดว่าเขาต้องการกลับไปที่นั่นอย่างถาวร เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น ซึ่งไม่ได้ย้ายไปอังกฤษกับเขา สเปอร์สอาจร่วมกับเชลซี ในการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ในอนาคตอันใกล้นี้

ท็อดด์ โบห์ลี่ หัวหน้าทีมสิงห์บลูส์หนุนหลัง เกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่คนปัจจุบันให้พลิกสถานการณ์ ท่ามกลางฟอร์มอันย่ำแย่ของสโมสร อย่างไรก็ตาม ตามรายงานล่าสุด อารมณ์ของเชลซีกำลังเปลี่ยนไป ตอนนี้มีความกังวลอย่างแท้จริงว่า พอตเตอร์อาจถูกขวานได้ หากเชลซีแพ้เกมที่จะพบกับลีดส์ และดอร์ทมุนด์

ผู้จัดการคนหนึ่งที่เชื่อมโยง กับทั้งสองงานคือหลุยส์ เอ็นริเก้ เขาเป็นตัวแทนอิสระ ตั้งแต่ออกจากตำแหน่งหัวหน้าทีมชาติสเปน ในเดือนธันวาคม นั่นเกิดขึ้นหลังจากที่ ลา โรฆา ตกรอบฟุตบอลโลก ด้วยน้ำมือของโมร็อกโกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โรมาโนได้ให้การสนับสนุนสเปอร์ส และเชลซีโดยให้รายละเอียดว่าชาวสเปน ซึ่งชนะแชมเปี้ยนส์ลีก กับบาร์เซโลนาในปี 2558 ต้องการกลับเข้าสู่การบริหาร ‘โดยเร็วที่สุด’ เล่นบอลสเต็ป UFABET

ฟาบริซิโอ

โรมาโนกล่าวถึงท็อตแนม โค้ชที่เชื่อมโยงกับเชลซี

“หลุยส์ เอ็นริเก้เป็นโค้ชระดับท็อป และเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นชื่อของเขาในงานต่างๆ เช่น เชลซี” โรมาโนเขียนในคอลัมน์ของเขาสำหรับCaughtOffside “ในตอนนี้ เขายังไม่ได้พูดคุยกับสโมสรใดเลย “สิ่งที่ผมพูดได้อย่างแน่นอนก็คือ หลุยส์ เอ็นริเก้ ต้องการกลับมาโดยเร็วที่สุดหลังจบฟุตบอลโลก เขาอยากกลับมาทำงานใน [อีกไม่กี่] เดือนข้างหน้า เขาไม่ต้องการหยุด”

เอ็นริเก้เคยคุมทีมในสเปนและอิตาลีมาก่อนเท่านั้น นี่หมายความว่าเขาอาจต้องใช้เวลาปรับตัวกับเกมอังกฤษ หากเขาเปลี่ยนคอนเต้ที่สเปอร์ส หรือพอตเตอร์ที่เชลซี อย่างไรก็ตามเอ็นริเก้มีสายเลือดที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากช่วงเวลาของเขาที่บาร์ซ่า

เขาไม่เพียงแต่พาพวกเขาไปสู่ความรุ่งโรจน์ในแชมเปียนส์ลีกเท่านั้น แต่พวกเขายังคว้าถ้วยรางวัลอื่นๆ เช่น แชมป์ลาลีกาและโกปาเดลเรย์ในช่วงเวลาที่เขาคุมทีม สันนิษฐานว่า เอ็นริเก้มีโอกาสเข้าร่วมสโมสรในพรีเมียร์ลีก มันจะแสดงถึงความท้าทายใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเขา

และเขาจะไม่ใช่โค้ชคนแรก ที่มีประสบการณ์ลาลีกามากมายที่จะย้ายไปอังกฤษ อูไน เอเมรี่ และ จูเลน โลเปเตกี รับผิดชอบ แอสตัน วิลล่า และวูล์ฟแฮมป์ตัน ตามลำดับแคมเปญนี้ ในขณะเดียวกันเชลซีได้ให้ความสนใจ ในกองหลังจอมเจ้าเล่ห์ ที่ลิเวอร์พูล, ท็อตแนม และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการอีกครั้ง