ลันด์สตรัม เผยกลไกการรับมือของเรนเจอร์ส

ลันด์สตรัม ได้รับการประกาศว่าดีที่สุดในโลกในขณะที่เขาประสบกับจุดสูงสุดเมื่อเทอมที่แล้ว 

ลันด์สตรัม ตอนนี้เขาถูกนําตัวกลับมายังโลกและกําลังเผชิญกับจุดต่ําสุดของชีวิตที่เรนเจอร์สกองกลางรายนี้เป็นบุคคลสําคัญที่สร้างแรงบันดาลใจและสําคัญบนถนนสู่เซบีย่า และชัยชนะของเขากับแอร์เบ ไลป์ซิกยังคงส่งแรงสั่นสะเทือนลงมาที่กระดูกสันหลัง เขารู้ดีว่าเร็วแค่ไหน ฟุตบอล สามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่ายเพียงใดที่ความรุ่งโรจน์ในอดีตจะถูกมองข้าม

ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งปัญหา ในปัจจุบันการประท้วงที่อิบรอกซ์ ตามมาด้วยความพ่ายแพ้นัด ชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกและ ชัยชนะสกอตติชคัพ คํานี้ความสําเร็จในการไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีกเป็น สารตั้งต้นของกลุ่ม เวที แคมเปญที่จะลืมและแพ้เซลติก ในวันอาทิตย์สรุปฤดูกาล ในประเทศที่เปลี่ยนจากแย่ไปแย่ลงมันอาจจะมีซับเงินและชัยชนะที่ ในเดือนพฤษภาคมจะเห็นทีมของ

กอบกู้บางสิ่งบาง อย่างจากฤดูกาล มันจะซ่อมแซมความเสียหายบางส่วน แต่เนื้อหาไม่ได้วางแนวรับที่ท้อแท้ ในความพ่ายแพ้เป็น เวลาแล้วที่ ถูกเซเรเนดไปที่ ดนตรี ของและจุดยืนของเขา กับผู้สนับสนุนได้รับ ความเดือดร้อน อันเป็นผลมาจากการต่อสู้ ส่วนบุคคลและส่วนรวม ช่วงเวลาเหล่านั้นยาก ที่จะตกลงกันได้ แต่การกลับขึ้นสู่จุดสูงสุด จะเป็นความพยายาม

ที่เป็นไปไม่ได้หากไม่มี ความเชื่อในตนเองคําถามที่ดี กล่าวเมื่อถูกถามว่าแรงจูงใจ ของเขาคือการหลีกเลี่ยง การทําซ้ําจุดต่ําสุดหรือ สัมผัสกับจุดสูงสุดอีกครั้ง “ฉันไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้จริง ๆ ฉันพยายามมาตลอด ที่จะไม่สูงเกินไป ฉันรู้ว่าฉัน กําลังทําซ้ําตัวเอง ให้รายละเอียดเรนเจอร์ส สร้างใหม่ในขณะที่เขาสะท้อนถึงความพ่ายแพ้ของเซลติก มันยากกว่าเมื่อ คุณได้จุดต่ําสุดแน่นอน

ลันด์สตรัม

สามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่ายเพียงใดที่ความรุ่งโรจน์ในอดีตจะถูกมองข้าม

เพราะคุณแค่ขี่คลื่นเมื่อคุณอยู่บนที่สูงฟังนะ เราทุกคนต้องการเสียงสูง คุณผ่านช่วงเวลาที่ยากลําบากไม่เคยคิดในฟุตบอลในชีวิต คุณแค่ต้องไปต่อกับมัน”ที่สโมสรอย่างเรนเจอร์สไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากไปอีกครั้งเพื่อหยิบตัวเองขึ้นมาและปัดฝุ่นตัวเอง การรักษาถ้วยสก็อตติชคัพจะเป็นจุดเริ่มต้น แต่กระบวนการทั้งหมดครอบคลุมในขณะนี้และเหรียญหนึ่งเหรียญ เว็บUFABETทั้งหมด

จะไม่สามารถแก้ปัญหาที่ซ้อนกันสําหรับ Bealeลุนด์สแทรมกลายเป็นหนึ่งในตัวหลักในห้องแต่งตัวในช่วง 18 เดือนของเขาในกลาสโกว์ เขาตระหนักดีว่าอิบรอกซ์เป็นสถานที่ที่เจริญรุ่งเรืองที่สุดเท่านั้นใช่ คุณสามารถพูดได้” ลุนด์สตรัมกล่าวเมื่อถูกถามว่าเขามีจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้นสําหรับการทดลองและความยากลําบากที่เขาเคยประสบที่เรนเจอร์สหรือไม่ “แต่ผมเป็นนักเตะที่มีจิตใจที่แข็งแกร่งมาโดยตลอด

ผมผ่านอะไรมามากมาย ในอาชีพการงาน มีขึ้นๆ ลงๆ มากมาย และพวกคุณคงได้เห็นประเภทของอัพ และดาวน์ที่ผมผ่านมานั่น คือสิ่งเดียวกันสําหรับผู้เล่นทุกคน แต่แน่นอนว่าในสถานที่อย่างเรนเจอร์ส คุณต้องแข็งแกร่งทางจิตใจ เพราะมีเพียงผู้แข็งแกร่ง เท่านั้นที่อยู่รอดได้ หวังว่าฉัน จะเป็นหนึ่งในนั้นผลพวงของความพ่ายแพ้ของ Old Firm นั้นไม่เป็นที่พอใจ

สําหรับผู้ที่พบว่าตัวเอง อยู่ในสายตาของพายุ ในสัปดาห์ที่หมุนวนเป็น Beale ที่นําไฟที่ไม่เป็นมิตรส่วนใหญ่ จากผู้สนับสนุนของเขาเอง จะไม่สั่นคลอนส่วนของเขาในนั้นเช่นกัน เขายืนยันว่าเขา ‘ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์’ สําหรับบีลที่แฮมป์เดนหลังจากซ้อม ‘สามสี่วันในสัปดาห์นั้นก่อนเกม’ และเขาไม่ต้องการความคิดเห็นของผู้อื่นที่จะรู้ว่าเขาขาด