ฟอร์มที่ย่ำแย่ ท็อดด์ โบห์ลี่ จะจัดการกับฟอร์มของเชลซีได้อย่างไร

ฟอร์มที่ย่ำแย่ เชลซีขะกำจัดจุดอ่อนของทีมอย่างไร ท่ามกลางฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของทีม

ฟอร์มที่ย่ำแย่ อดีตนักเตะของเชลซีได้ทำการเปรียบเทียบระหว่างท็อดด์ โบห์ลี่กับโรมัน อับราโมวิชรุ่นก่อน โดยอธิบายว่าทั้งสองทีมจะทำอะไรกับ เกรแฮม พอตเตอร์ ท่ามกลางฟอร์มที่ย่ำแย่ของทีม ที่เชลซีชนะเพียงครั้งเดียวจาก 10 นัดจนถึงปีนี้ พวกเขาเสมอสี่ครั้งและแพ้อีกห้าเกมที่เหลือ

ทั้งสองเกมหลังสุดของเชลซี จบลงด้วยความพ่ายแพ้ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 ในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย คาริม อเดเยมี่ ทำประตูเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง ซึ่งทำให้คนของพอตเตอร์ล้มลง

และสิงห์บลูส์ก็พ่ายแพ้ให้กับเซาแธมป์ตันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน ฟรีคิกสุดสวยของเจมส์ วอร์ด-พราวส์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นผู้ชนะ แม้ว่าเชลซีจะมีโอกาสมากมายที่จะทำประตูในครึ่งหลังก็ตาม แฟนๆ และผู้รู้ต่างก็รู้สึกผิดหวังกับผลงานที่ย่ำแย่ของเชลซี ภายใต้การคุมทีมของพอตเตอร์ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าประธานสโมสร โบห์ลี่ จะอยู่กับอังกฤษอย่างน้อยจนถึงฤดูกาลหน้า

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เดวิด ออร์นสไตน์ ทวีตว่า “ลำดับชั้นของเชลซีตั้งใจที่จะตัดสินเกรแฮม พอตเตอร์ตามปี ไม่ใช่เดือนหรือเกม” เชลซีคาดหวังความก้าวหน้า แต่ [กำลัง] ให้เวลาที่สำคัญกับวัย 47 ปี’ ออร์นสไตน์เสริมว่างานของพอตเตอร์นั้นปลอดภัย เนื่องจากปัจจัยอื่นๆ เช่น การเข้าร่วมโปรเจกต์ของเชลซีในช่วงกลางฤดูกาล ปัญหาอาการบาดเจ็บ และการเซ็นสัญญาใหม่มากมาย ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

อย่างไรก็ตาม โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าของเชลซี ออกมาวิจารณ์ โบห์ลี่ ที่ปล่อยให้ผลงานย่ำแย่ของทีม ดำเนินต่อไปอย่างยาวนาน เขาคิดว่าอับราโมวิชเจ้าของคนก่อน น่าจะไล่พอตเตอร์อย่างโหดเหี้ยมแล้วในตอนนี้ และจ้างคนอื่นมารับพวกเขากลับไป ยังที่ที่พวกเขาควรอยู่ UFABETเข้าสู่ระบบทางเข้า

ฟอร์มที่ย่ำแย่

ถ้าอับราโมวิชยังอยู่ คงออกปากไล่พอตเตอร์ออกไปแล้ว!

“หากโรมัน อับราโมวิชยังเป็นเจ้าของเชลซี เกรแฮม พอตเตอร์คงถูกไล่ออกถึงสามครั้งแล้วในตอนนี้” ผู้เชี่ยวชาญเขียน “ผลงานในครึ่งแรกของทีมของเขาในเกมที่เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านเอาชนะไป 1-0 นั้นย่ำแย่ และการแพ้ให้กับ ทีมรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ก็เป็นสิ่งที่รับไม่ได้

“แม้จะมีกลุ่มเจ้าของของโบห์ลี่ ที่ดูแลเชลซีอยู่ แต่ฉันก็ไม่เห็นว่าพอตเตอร์ จะมีความอดทนมากไปกว่านี้อีกแล้ว สโมสรใช้เงินไปแล้วกว่า 500 ล้านปอนด์ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว โดยดึงเอาพรสวรรค์ที่ดีที่สุดเข้ามา “ทีมของพวกเขาลึกมากจนตอนที่ผมอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เพื่อเล่นเกม บางครั้งผมก็บังเอิญเจอผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ในทีมในวันแข่งขันที่จะเดินเข้าไปหา 11 ตัวจริงของทีมส่วนใหญ่ในประเทศ

“เห็นได้ชัดว่าโบห์ลี่กำลังรีบพาเชลซี กลับมาแข่งขันอีกครั้ง ดังนั้นทำไมเขาถึงพอใจ ที่จะปล่อยให้คนธรรมดาภายใต้พอตเตอร์? ฉันจะไม่แปลกใจถ้า หัวหน้าโค้ชถูกไล่ออกในสัปดาห์นี้” คาสคาริโน่ต้องการให้โบห์ลี่ กำจัดพอตเตอร์อย่างชัดเจน แต่ก็ยากที่จะเห็นว่าสิ่งนี้เกิดขึ้น หลังจากการอัพเดทของออร์นสไตน์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

บางทีหัวหน้าทีมเชลซีอาจมองว่ าฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งนักเตะจะค่อยๆ คุ้นเคยกับพอตเตอร์ และรวมตัวกันเป็นกลุ่ม ผู้เล่นบางคนมีแนวโน้มที่จะถูกขาย เมื่อสิ้นสุดแคมเปญเนื่องจากทีมมีขนาดใหญ่มาก จากนั้นฤดูกาลหน้า จะเป็นเวลาของพอตเตอร์ ที่จะผลักดันให้เชลซีก้าวไปสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีก แต่ถ้าเขาไม่สามารถคว้าชุดที่ท้าทายในลอนดอนตะวันตกได้ ในฤดูกาลหน้า มนต์สะกดของเขาในฐานะผู้จัดการทีม ก็อาจจะสิ้นสุดลงในที่สุด