อันเชลอตติ กุนซือเรอัลมาดริดเขาเหมือนลุงคนโปรดของคุณ

อันเชลอตติ ราชันชุดขาวเรอัลมาดริดจะพบกับลิเวอร์พูลในค่ำคืนนี้ซึ่งจะมีการรีแมตช์ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

อันเชลอตติ การรีแมตช์ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ2022นอกจากนี้ยังได้เห็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เคลื่อนไหวมากที่สุดในเจอร์เก้น คล็อปป์ รับสิ่งที่ชาวเยอรมันเรียกว่าผู้ชายที่ผ่อนคลายที่สุดที่เขาเคยพบมาในคาร์โลอันเชลอตติ รุด กุลลิท อดีตเพื่อนร่วมทีมมิลาน ได้อธิบายว่า แม้ในฐานะนักเตะ คุณจะเห็นได้ว่าเขาจะมาเป็นผู้จัดการทีมมันชัดเจนว่าคาร์โลกําลังจะเป็นโค้ช”

กุลลิทบอกกับมาร์ก้าเราเป็นเพื่อนร่วมห้องและเขาจริงจังกับแนวทางการเล่นฟุตบอลมาก แต่สิ่งที่สําคัญที่สุดเกี่ยวกับคาร์โลคือเขาเป็นคนดีและดี เขามีความรู้มากมายและรู้ว่าธุรกิจเกี่ยวกับอะไร แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือเขารู้วิธีจัดการกับผู้คน”อย่างไรก็ตามตํานานชาวดัตช์ได้เน้นย้ําถึงสิ่งหนึ่งที่เหนือสิ่งอื่นใดที่ทําให้อันเชลอตติประสบความสําเร็จสิ่งที่สําคัญที่สุดเกี่ยวกับความสําเร็จของเขาคือเขาทําให้ผู้คนละลาย

เขารู้กลยุทธ์และรู้วิธีปฏิบัติต่อผู้เล่นเพื่อให้พวกเขารู้สึกดีและได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากพวกเขา นั่นคือความลับของเขา เขาเป็นเหมือนลุงคนโปรดของคุณดูเหมือนว่าอันเชลอตติจะปลูกฝังความทุ่มเทมากมายจากผู้เล่นของเขาโดยไม่ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้มาซึ่งความรักของพวกเขา ปัจจุบันกุนซือชาวอิตาเลียนมีขุมกําลังที่ประกอบด้วยผู้เล่นอายุมากกว่าและดาวรุ่งเป็นส่วนใหญ่

แต่อันเชลอตติยังคงสร้างความสัมพันธ์ให้กับทั้งสองกลุ่มต่อไปอันเชลอตติก็เจอในฐานะตัวละครที่เข้ากับสื่อซึ่งมีแนวโน้มที่จะทําให้เขาได้รับประโยชน์จากข้อสงสัยในการรายงานข่าวด้วยเรอัล มาดริด เสมอกับ ลิเวอร์พูลด้วยการขาดคีย์หลายครั้งที่แอนฟิลด์ แต่ดูเหมือนว่าจะมีฉันทามติเกี่ยวกับที่จะออกมาในเวลา 21:00โลสบลังโกสจะไม่มีโทนี่โครส,ออเรเลียน ชูอาเมนี่

อันเชลอตติ

ตำแหน่งมิดฟิลด์ต่อไปส่วนแดนหลังดาวิดอลาบาจะลงเล่นในตําแหน่งแบ็กซ้ายแทน

และ เฟอร์ลันด์ เมนดี้ ซึ่งทั้งหมดถูกปล่อยออกจากทีม มาเรียโน่ ดิอาซ ก็หายหน้าหายตาเช่นกันแต่มาริโอ มาร์ติน, เซร์คิโอ อาร์ริบาส และ อัลบาโร่ โรดริเกซ ต่างก็ถูกรวมตัวไปใช้งานขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติข้อถกเถียงใหญ่คือ จะเริ่มเกมหรือไม่ ภายใต้การคุมทีมของ อันเชลอตติ เรอัล มาดริดมักจะใช้ เฟเด้ บัลเบร์เด้ ทางฝั่งขวา โดยมีมิดฟิลด์ 3 คน ซึ่งจะไม่มีที่ยืน UFABET ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ

สําหรับ โรดรีโก้ ร่วมกับคาริมเบนเซม่าและ วินิซิอุส จูเนียร์มาร์ก้า คาดการณ์ว่าจะไม่มีที่ยืนสําหรับ โรดรีโก้ โดยมี เอดูอาร์โด้กามาวิงก้าและ ดานี่ เซบายอส ลงเล่นในตําแหน่งมิดฟิลด์ต่อไป ส่วนแดนหลัง ดาวิด อลาบา จะลงเล่นในตําแหน่งแบ็กซ้ายแทน เมนดี้การที่ทํานายไลน์อัพแบบเดียวกันควรเป็นคําใบ้ที่มั่นคงว่า ตั้งใจจะเล่นนั้นแม้ว่าเมื่อวานนี้จะบอกว่าเป็นการตัดสินใจที่เขาจะชั่งน้ําหนักในวันแข่งขัน

ขณะที่ ลิเวอร์พูล ขาดติอาโก้อัลกันตาร่า,อิบราฮิมา โคนาเต้, หลุยส์ดิอาซ,อาร์เธอร์เมโล่ และคาลวินแรมเซย์เจอร์เก้นคล็อปป์ยอมรับว่า ดาร์วิน นูเนซ สัมผัสและไปจนถึงชั่วโมงสุดท้ายและคาดว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงจากม้านั่งสํารองขณะที่สเตฟานบาจเซติกกองกลางดาวรุ่งชาวสแปนิชวัย 18 ปี คาดว่าจะได้เจอกับคู่แข่งจากสเปนเป็นครั้งแรก

เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กองกลางเรอัล มาดริด กําลังมีความสุขกับฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับสโมสรเมื่อ 18 เดือนก่อนแข้งวัย 20 ปีสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้ในฤดูกาลแรกของเขากับสโมสร โดยมีบทบาทสําคัญในการเป็นตัวสํารองในการวิ่งเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และมักจะเปลี่ยนเกมในความโปรดปรานของโลส บลังโกสด้วยพลวัตของเขาเอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า