ลิเวอร์พูล วางแผนที่จะเซ็นสัญญา กับนักเตะของเชลซี

ลิเวอร์พูล กำลังเผชิญกับการแข่งขันการแย่งตัว จากนิวคาสเซิลและอาร์เซนอล

ลิเวอร์พูล หงส์แดงกำลังวางแผน สร้างแผงมิดฟิลด์ครั้งใหญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องดิ้นรนที่นั่นในฤดูกาลนี้ และเมื่อ นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ย้ายออกไป เจอร์เก้น คล็อปป์ต้องการเสริม อย่างน้อยสองครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขากำลังเชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญา ที่มีศักยภาพจำนวนมาก

และคุณลักษณะนี้ตรวจสอบกองกลาง 45 คนที่ได้รับการโน้มน้าวให้ย้ายไปแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอน คล็อปป์มีความคิดมากมาย ที่ต้องทำก่อนที่เขาจะสามารถ สรุปทีมของเขาสำหรับฤดูกาล 2023/24 ชื่อหนึ่งที่ถูกครอบตัดอย่างต่อเนื่องเมื่อเร็วๆ นี้คือเมสัน เมาท์ สตาร์ของเชลซี

กองกลางทีมชาติอังกฤษเหลือเวลาอีกเพียง 16 เดือนในการจัดทีมปัจจุบันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ การเจรจาเพื่อขยายข้อตกลงนั้นล้มเหลว ในการบรรลุข้อตกลง มีรายงานว่า เมาท์กำลังแสวงหาความเท่าเทียมกับรีซ เจมส์ เพื่อนร่วมทีมของเขา ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญากับเชลซีมูลค่า 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ถึงตอนนี้ข้อเสนอของเดอะบลูส์ ที่มีต่อเมาท์นั้นถูกกว่ามาก ด้วยเหตุนี้ จึงมีความเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ ที่เมาท์สามารถเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ โดยเหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น หลังจากทุ่มเงินกว่า 500 ล้านปอนด์กับผู้เล่นใหม่ 17 คนตั้งแต่ท็อดด์ โบห์ลี่ และโค เสร็จสิ้นการเทคโอเวอร์

มีความรู้สึกว่ายอดขายจะมีความสำคัญอย่างมาก สำหรับเดอะบลูส์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้น เบ็น เจค็อบส์ จึงเปิดเผยว่า เมาท์คือ 1 ใน 5 ผู้เล่นที่อาจพร้อมลงสนามในช่วงซัมเมอร์นี้ UFABETดียังไง

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลเผชิญการแข่งขันกับนิวคาสเซิ่ล เพื่อแย่งตัวเมาท์

และหากไม่บรรลุข้อตกลงใหม่ ก่อนหน้านั้น เมาท์อาจยุติความสัมพันธ์อันยาวนานกับเชลซี ด้วยเหตุนี้ลิเวอร์พูลจึงตกเป็นข่าวอย่างหนัก กับเชลซีในการคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นตัวสำรองที่สมบูรณ์แบบ สำหรับอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่มีอาการบาดเจ็บได้ง่าย ซึ่งจะออกจากแอนฟิลด์ในฐานะตัวแทนอิสระในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตา ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูลจะไม่มีทางเอาชนะเมาท์ ได้ด้วยตัวเอง และรายงานในเดลี่เมล์อ้างว่านิวคาสเซิล พร้อมที่จะเปิดตัวอย่างจริงจัง สำหรับบริการของเขาในฤดูร้อนนี้ พวกเขาอ้างว่ามีความเชื่อเกี่ยวกับ ไทน์ไซด์ ว่าพวกเขาสามารถล่อเมาท์มาที่ เซนต์เจมส์ปาร์ค ในฤดูร้อนนี้ได้

และในขณะที่ข้อจำกัด สามารถพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาเลิกทำ พวกเขามีเงินที่จำเป็นในการล่อลวงเมาท์ ไปทางตะวันออกเฉียงเหนืออย่างแน่นอน นอกจากนี้ มีรายงานว่าพวกเขาจะเสนอค่าเหนื่อยให้กับเมาท์ที่เขาต้องการที่เชลซี เพื่อช่วยผลักดันการเซ็นสัญญาของเขา เอ็ดดี้ ฮาว ต้องการเพิ่มเป้าหมายให้มากขึ้นในแดนกลางของเขา และมองว่าเมาท์ เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบในการตั้งเป้าหมาย