เจอร์เก้นคล็อปป์ ยอมรับว่าเขาไม่สามารถโกรธลูกทีม ในนัดตกรอบ ชปล.

เจอร์เก้นคล็อปป์ ได้ออกมาพูดตอบโต้ เมื่อลิเวอร์พูลตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

เจอร์เก้นคล็อปป์ การโจมตีในนาทีที่ 78 ของคาริม เบนเซมา ทำให้เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จด้วยสกอร์รวม 6-2 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบวเนื่องจากขี้ขลาดและไม่แน่นอน ที่ลิเวอร์พูลไม่สามารถ สร้างผลงานการกลับ มาของยุโรปที่โด่งดัง ในเมืองหลวงของสเปนได้

สิ่งที่พวกเขาพูด:ในการแถลงข่าวหลังเกม คล็อปป์กล่าวว่า “เรามาที่นี่พร้อมกับ กระเป๋าเป้สะพายหลัง ที่เรามีด้วยผลต่าง 3 ประตู [จากเลกแรก] ดังนั้นคุณต้องมีการแสดงพิเศษ และเราไม่ได้แสดงให้เห็น ผลงานพิเศษในค่ำคืนนี้ ในช่วงเวลาเป็นผลงานที่ดี แต่เรอัล มาดริดเป็นฝ่ายครองเกม ได้เกือบทั้งหมด พวกเขามีโอกาสดีกว่า

ถ้าอยากผ่านเข้ารอบต้องเด่น ถ้าอยากชนะ คุณต้องเก่งจริงๆ และมาดริดเป็นทีมที่ดีกว่า และนั่นคือสาเหตุที่ ทีมที่เหมาะสมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป “ผมไม่โกรธหลังจบเกม ผมผิดหวัง ผมคงโกรธถ้าเราเล่นได้ดีกว่านี้ และมันใกล้แล้ว และพวกเขาชนะเพราะจุดโทษ ซึ่งไม่ใช่จุดโทษหรืออะไรแบบนั้น แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ไม่เกิดขึ้น เรอัลมาดริดเป็นเพียงด้านที่ดีกว่า วิธีแทงบอลออนไลน์

เจอร์เก้นคล็อปป์

คล็อปป์ยอมรับว่า เขาไม่สามารถแม้แต่จะโกรธ ที่ลิเวอร์พูลตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

ด้วยการแพ้ให้กับเรอัลมาดริด ด้วยผลรวม 6-2 “ฉันอยู่ในวงการนี้มานาน พอที่จะเคารพสิ่งนั้น” ภาพใหญ่ขึ้น: ตอนนี้หงส์แดงต้องเผชิญ การต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญ เพื่อผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยปัจจุบันมีแต้ม ตามหลังท็อตแน่มอันดับสี่อยู่ 6 แต้ม และเผชิญหน้าเกมเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี รวมถึงเปิดบ้านพบกับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่างอาร์เซนอล สามเกมถัดไป

คล็อปป์กล่าวว่า “มันคือการแข่งขัน และเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมันทุกปี และตอนนี้มันเป็นงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เราทุกคนรู้เรื่องนั้น เมื่อเรากลับมาจากช่วงพักเบรกทีมชาติ เรามีสัปดาห์ฟุตบอลที่เหมาะสมรออยู่ข้างหน้า ผมจะบอกว่า 3 เกมกับซิตี้ เชลซี และอาร์เซน่อล พวกเขาน่าจะกำหนดจุด ที่เราออกจากมันได้ คนอาจบอกว่าเราแพ้บอร์นมัธ

แต่ผมคิดว่าสัปดาห์นี้ค่อนข้างเด็ดขาด เราต้องหวังว่า ตอนนี้เด็กๆ กลับมามีสุขภาพแข็งแรง เร็วพอ และอยู่ในสภาพที่เหมาะสม แล้วเราจะลองดู” อะไรต่อไปสำหรับลิเวอร์พูล? หงส์แดงจะไม่ได้ลงสนามจนกว่าจะถึงวันที่ 1 เมษายน เมื่อพวกเขาเดินทางไปยังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก