เทนฮากแซะปืนใหญ่ บอกว่าอาร์เซน่อล มีผู้เล่นที่พร้อมมากกว่าแมนยู

เทนฮากแซะปืนใหญ่ บอกว่าอาร์เซน่อลพวกเขามีนักเตะในทีม ที่พร้อมใช้งานตลอดเวลา

เทนฮากแซะปืนใหญ่ เอริก เทน ฮาก ยืนยันว่า อาเลฆันโดร การ์นาโช จะต้องพักหลายสัปดาห์ ด้วยอาการบาดเจ็บ ขณะที่แอนโทนี และอ็องตอนี มาร์ซียาล ไม่ได้เดินทางไปกับทีมสำหรับเกม ยูฟ่ายูโรปาลีก กับเบติส เท็นฮาก: ผมเห็นอาร์เซน่อล พวกเขาเกือบจะมีทีมที่พร้อมใช้งานตลอดเวลา ฮากกล่าวว่าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขา มีผู้เล่นเต็มทีมเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้

ในขณะที่ยืนยันว่าอาร์เซนอลมีผู้เล่นครบทีมเกือบตลอดเวลา เทน ฮากยืนยันว่าการ์นาโช่จะพักสัปดาห์ ด้วยอาการบาดเจ็บ ขณะที่อ็องโตนี่และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลไม่ได้เดินทางไปกับทีมสำหรับยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองกับเรอัลเบติส อีริคเซ่น และดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยังคงต้องพักยาวกว่านี้ และคาเซมิโร่ต้องรับโทษแบน 4 เกมในบ้าน

แต่เมื่อมองข้ามคู่แข่งและจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่างอาร์เซนอล ซึ่งได้ส่งกาเบรียล เฆซุสออกจากทีมตั้งแต่ฟุตบอลโลก, เอมิล สมิธ โรว์ พักยาว และตอนนี้เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ก็หายจากอาการบาดเจ็บ เทน ฮากอ้างว่าทีมของมิเกล อาร์เตต้ามักจะมี บิลสุขภาพที่สะอาด ในการแถลงข่าวก่อนเกม เทน ฮากกล่าวว่า แมนฯ ซิตี้ (ชนะ 2-1 ในเดือนมกราคม) เป็นครั้งเดียวในฤดูกาลนี้ UFABETเว็บบอลออนไลน์

เทนฮากแซะปืนใหญ่

ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขา มีผู้เล่นเต็มทีมเพียงครั้งเดียว

ในช่วงเวลาอื่นๆ ทุกครั้ง ทุกเกมมีผู้เล่นติดโทษแบน, บาดเจ็บ, เจ็บป่วย ดังนั้นเราต้องรับมือกับมันให้ดี แน่นอน คุณหวัง ผมเห็นอาร์เซน่อล พวกเขาแทบจะมีทีมที่พร้อมใช้ตลอดเวลา มิเกล อาร์เตต้าต้อนรับกาเบรียล เฆซุสกลับคืนสู่ทีมอาร์เซนอลเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ตอนนี้เขายอมรับว่าเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์กองหน้าเพื่อนร่วมทีมต้องเผชิญกับ ความท้าทายครั้งใหญ่ ในการกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

เดอะกันเนอร์สยังคงนำห้าแต้มที่ด้านบนสุดของตารางพรีเมียร์ลีก แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้จักกองหน้าเลยก็ตาม ทั้งเฆซุสและเอ็นเคเทียห์ เฆซุสเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าหลังจากได้รับบาดเจ็บในฟุตบอลโลก โดยเอ็นเคเทียห์ทำไป 6 ประตูจาก 12 เกมก่อนที่เขาจะถูกตัดออกเช่นกัน เนื่องจากมีปัญหาที่ข้อเท้าในเกมชนะเอฟเวอร์ตัน 4-0 เมื่อวันที่ 1 มีนาคม

เขาดีขึ้นแล้ว อาร์เตต้ากล่าวเมื่อถูกถามถึงการพยากรณ์โรคของเอ็นเคเทียห์ เขายังอยู่ในรองเท้าบู๊ต เขายังเหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ และเราต้องอดทน มันเป็นอาการบาดเจ็บที่น่ารังเกียจ และเขามีความท้าทายครั้งใหญ่รออยู่ข้างหน้า ขอบคุณพระเจ้าที่มันอาจจะแย่กว่านี้ ดังนั้น เขาไม่ได้อยู่ในจุดที่แย่ นอกจากนี้ เดอะ กันเนอร์ส ยังไม่มี เอมิล สมิธ โรว์ เป็นเวลานาน