คล็อปป์ รู้สึกประหลาดใจกับการตัดสินใจของฟีร์มีโน่ที่จะย้ายออกจากทีม

คล็อปป์ จัดการทีมลิเวอร์พูลสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คล็อปป์ กล่าวว่าเขารู้สึก ประหลาดใจ เล็กน้อยกับ การตัดสินใจของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่จะย้ายออกจากทีม หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ต้องการยุติอาชีพค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ปีของดาวเตะชาว บราซิเลียนฟีร์มีโน่ ซึ่งหมดสัญญาใน เดือนมิถุนายน ช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ

และคลับเวิลด์ คัพ รวมถึงเกียรติยศสําคัญอื่น ๆ นับตั้งแต่ย้ายมา จากฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อเดือนมิถุนายน 2015แปลกใจเหรอ? ใช่นิดหน่อย มันสามารถไปได้สองทางและมันก็ไปหนึ่ง และผมเคารพในสิ่งนั้นมากคล็อปป์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันศุกร์ “แต่มันเป็นเรื่องปกติในความ สัมพันธ์อันยาวนานแบบนี้ที่เรามี

และบ็อบบี้มีกับสโมสร เขาบอกผม แล้วสิ่งเดียวที่เขาพูดคือ ‘ตอนนี้ผมอยากนําเรื่องราว ที่ยอดเยี่ยมนี้ ไปสู่จุดจบในเชิงบวกฟีร์มีโน่ วัย 31 ปียิงไปแล้ว 108 ประตูจากการลงเล่นมากกว่า 350 เกมในทุกรายการ และเป็นส่วนหนึ่ง ของสามแนวรุกที่มีศักยภาพ

คล็อปป์

สามารถไปได้สองทางและมันก็ไปหนึ่งและผมเคารพในสิ่งนั้นมากคล็อปป์

ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2019-20ซาดิโอ, บ็อบบี้ และ โม อยู่ด้วยกันมาสักพักแล้ว เป็นหนึ่งในสามกองหน้าที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก แทงบอลออนไลน์

คล็อปป์กล่าวฟีร์มีโน่ ยิงไป 13 ประตูจาก เกมในพรีเมียร์ลีกก่อน พักเบรกฟุตบอลโลก แต่พลาดไปเดือนหลัง จากรีสตาร์ทหลังจากได้รับบาดเจ็บที่น่องและถูกจํากัดให้ลงเล่นเป็นตัวสํารอง นัดนับตั้งแต่กลับมาเมื่อ เดือนกุมภาพันธ์เขาลงจากม้านั่ง

สํารองเพื่อทําประตูสุดท้ายของลิเวอร์พูล ในการถล่มแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมชอบการต้อนรับที่เขา ได้รับตอนที่เขาลงเล่นในเกมกับ ยูไนเต็ดคล็อปป์กล่าว “เขาอยู่ที่นี่อย่างสมบูรณ์ และมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ และนั่นคือทั้งหมดที่เราต้องรู้ไม่มีเวลา

สําหรับการอําลาหรืออะไรก็ตามในช่วงเวลานี้ มีเวลาเพียงพอ สําหรับสิ่งนั้นในฤดูกาลต่อมา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะเหล่านี้ ที่ถึงแม้เขาจะมากับทีมฝ่ายค้าน แต่ผู้คนก็มีความสุขมากที่ได้เห็นเขา”ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 42 ของลีก มีคะแนน จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมจ่าฝูงในวันเสาร์นี้