มาร์โกซิลวา อาจจะเป็นตัวแทนของคอนเต้ สำหรับทีมสเปอร์

มาร์โกซิลวา ผู้จัดการทีมฟูแล่มอาจจะเป็นตัวแทน ในการเข้ามาคุมทีมแทนคอนเต้

มาร์โกซิลวา ทางด้านของผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ดูเหมือนจะย้ายออกจากสเปอร์ส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เนื่องจากขณะนี้ยังไม่มีข้อเสนอแนะว่า เขาจะทำการต่อสัญญา หากซิลวาเข้ามาแทนที่คอนเต้ มันจะเป็นการทำลายล้างครั้งใหญ่ของฟูแล่ม เนื่องจากกุนซือชาวโปรตุกีส ได้รับการเปิดเผยที่คราเวน คอทเทจ

ข้อตกลงปัจจุบันของคอนเต้ ที่สเปอร์ส ถูกกำหนดให้หมดอายุ เมื่อสิ้นสุดแคมเปญปัจจุบัน ดาเนี่ยล เลวีมีทางเลือกที่จะยืดเวลาการพักของเขา ออกไปอีก 12 เดือน แต่ดูเหมือนว่าฐานแฟนคลับยังไม่มีความอยาก ที่จะทำเช่นนั้น

สเปอร์สร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากเสมอกับเอซี มิลาน 0-0 อย่างน่าผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาแพ้ 1-0 ที่ซาน ซิโรในเลกแรก ตามความเป็นจริงแล้ว นี่เป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับสโมสรในลอนดอน ที่จะคว้าถ้วยรางวัลภายใต้การคุมทีมของคอนเต้ ดังนั้นดูเหมือนว่า เลวี่จะมองหาตัวแทนโดยเร็วที่สุด

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการกล่าวถึงผู้สมัครรับเลือกตั้งหลายคน รวมถึงเมาริซิโอ ปอเชตติโน อดีตกุนซือสเปอร์สโดยนักเตะสเปอร์ส ถูกกล่าวหาว่า ‘อ้อนวอน’ ให้สโมสรแต่งตั้งกุนซือชาวอาร์เจนไตน์อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนว่าซิลบาจะอยู่ในรายชื่อของสโมสร ดังนั้นเลวีจึงมีการตัดสินใจที่ยากลำบาก ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เว็บคาสิโนเชื่อถือได้

มาร์โกซิลวา

ดาเนียล เลวี่ เล็งคว้าตัวซิลวา มาคุมทีมไก่เดือยทอง

ตามรายงานที่กล่าวว่า ‘เป็นที่เข้าใจ’ ว่านายใหญ่ของฟูแล่ม ซิลวาเป็นหนึ่งในผู้สมัครที่เลวี่ต้องการ เข้ามาแทนที่คอนเต้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อาจกล่าวได้ว่าอดีตผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน เป็นผู้ท้าชิงรางวัล รางวัลผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก แห่งฤดูกาล โดยทีมทำผลงานได้เหนือกว่าอย่างมากในเทอมนี้

ฟูแล่มเพิ่งเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นเป้าหมายหลักของพวกเขาคือ หลีกเลี่ยงการตกชั้น อย่างไรก็ตาม พวกเขายืนยันการอยู่รอดได้เป็นอย่างดี และแท้จริงแล้ว โดยปัจจุบันสโมสรอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางลีก ทำให้พวกเขามีโอกาสที่ยอดเยี่ยม ในการผ่านเข้ารอบไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

นอกเหนือจากงานของเขา ในลอนดอนตะวันตกแล้ว ซิลวายังมีประสบการณ์ในการ คว้าถ้วยรางวัลในอดีต โดยคว้าแชมป์กรีกซูเปอร์ลีกกับโอลิมเปียกอส ในปี 2559 ดังนั้น ด้วยประสบการณ์มากมายในพรีเมียร์ลีก และศักยภาพในการนำความคิดแห่งชัยชนะ มาสู่ห้องแต่งตัวของท็อตแนม จึงไม่แปลกใจเลยที่เลวี่ จะระบุว่าเขาเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพ

อย่างไรก็ตามตามรายงานอื่น ผู้เล่นสเปอร์สมีทางเลือกอื่นในใจ และต้องการให้โปเช็ตติโนกลับมาอย่างน่าทึ่ง  พวกเขาอ้างว่าผู้เล่นหลายคนรวมถึงทีมงานบางคนได้ขอร้องเป็นการส่วนตัวให้โปเช็ตติโน กลับมาที่สโมสรซึ่งเขายังคงได้รับการยกย่องอย่างสูง แท้จริงแล้ว โปเช็ตติโนช่วยพาสเปอร์สไปสู่การจบท็อปโฟร์ถึงสี่ครั้ง รวมถึงการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019 ซึ่งพวกเขาแพ้ให้กับลิเวอร์พูล

หลังจากออกจากพรีเมียร์ลีก โค้ชที่ได้รับการจัดอันดับสูงได้เข้าร่วมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเขาช่วยให้ทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสคว้าแชมป์ลีกหนึ่งสมัย เช่นเดียวกับคูเป้ เดอ ฟรองซ์ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้