เรอัลมาดริด ยังขาดสองแนวรับคนสําคัญในการกลับมาซ้อม

เรอัลมาดริด กลับมาซ้อมได้สองวันหลังจากพักเบรกหลังเสมอกับเรอัลเบติสและทําได้โดยไม่มีสองแนวรับของพวกเขา

เรอัลมาดริด อย่างน้อยก็น่าจะเป็น อย่างนั้นในช่วงต้นฤดูกาล แม้ว่าจะมีข้อสงสัย มากขึ้นเกี่ยวกับ ทั้งออกกําลังกายในโรงยิม และนอกสนาม แต่ทําคนเดียว มันทําให้ความพร้อมของพวกเขาสําหรับเกมสุดสัปดาห์นี้กับเอสปันญ่อลมีข้อสงสัยในขณะที่ไม่มีความมั่นใจเกี่ยวกับการปรากฏตัวของพวกเขากับลิเวอร์พูลและบาร์เซโลนาในสัปดาห์ถัดไปอดีตกองหลังชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด

เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 5 สัปดาห์ – มาร์ก้า เผยว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสจะลงเล่นได้ไม่เกิน 6 สัปดาห์ นั่นอาจจะทําให้เขาสามารถทําตามคํามั่นสัญญาได้ในสัปดาห์หน้าขณะที่ อลาบา ได้รับบาดเจ็บในนัดแรกกับ ลิเวอร์พูล และคาดว่าจะกลับมาในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน หลังจากกําเริบสองครั้งในปี 2023 พวกเขาจะกระตือรือร้นที่จะไม่เสี่ยง กับเขาแม้ว่านี่จะเป็นการขาดหายไป 2 ครั้ง

สําคัญสําหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่การที่ทีมที่เหลือของเขาฟิตสมบูรณ์ และมีเวลาพักกลางสัปดาห์เพื่อทํางาน ในทีมถือเป็นข่าวดี ซึ่งไม่ค่อยเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ และมีอาการเหนื่อยล้า อย่างเห็นได้ชัดใน เรอัล มาดริด ในเกมล่าสุดเอเดน อาซาร์ด อาจยุติอาชีพค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้แข้งชาวเบลเยียมต้องดิ้นรนอย่างต่อเนื่องเพื่อ สร้างผลกระทบที่ยั่งยืน ในมาดริดหลังจากย้ายจากเชลซี 100 ล้านยูโรในปี 2019

เรอัลมาดริด

อดีตกองหลังชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บในเกมกับแอตเลติโกมาดริด

ด้วยอาการบาดเจ็บทําลายเวลาของเขาในสเปนอาซาร์ ยอมรับอย่างเปิดเผยว่าเขาหงุดหงิดที่ขาดบทบาทกับ โลส บลังโกส เนื่องจาก คาร์โล อันเชลอตติ ได้ถอดเขาออกจากหน้าที่ในทีมชุดใหญ่อย่างมีประสิทธิภาพแข้งวัย 32 ปีไม่ได้ลงเล่นในลาลีกาหรือแชมเปี้ยนส์ลีกแม้แต่นาทีเดียวนับตั้งแต่กลับมาจากฟุตบอลโลกทั้งๆ ที่ฟิตสมบูรณ์ฟาบริซิโอ โรมาโน เว็บแทงบอลถูกกฎมาย

ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีม กล่าวกับ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ของคอลัมน์พิเศษของเขาว่าจําเป็น ต้องมีการตัดสินใจสําหรับ ทุกฝ่ายในขณะที่เขาเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ อาซาร์อยากลงเล่น เขาต้องการเป็นผู้เล่นตัวจริง มีเวลาเล่นเกม และเป็นส่วนหนึ่งของ ตัวจริง” เขากล่าว”นี่เป็นสิ่งสําคัญสําหรับเขา มากกว่าลีกหรือประเทศที่เขาเล่น

จะมีการประชุมกับเรอัลมาดริด เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของเขาในเร็ว ๆ นี้”เรอัล มาดริด ยินดีที่จะปล่อยอาซาร์ ออกจากทีมด้วยค่าตัวที่ถูกปรับลง และทุ่มเงินก้อนโตให้กับปีกรายนี้เพื่อลบเขา ออกจากลิสต์ค่าเหนื่อยอย่างไรก็ตาม ความสนใจจาก MLS น่าจะมาจากการย้ายทีม แบบฟรีๆ เท่านั้น โดย โลส บลังโกส อาจถูกบังคับให้ปล่อยตัวเขาในฐานะฟรี เอเยนต์เพื่อแก้ไขสถานการณ์